02-6934424   advanceclinic01@gmail.com    

ใบหน้าหมองคล้ำ, ผิวไม่เรียบ, รูขุมขนกว้าง

Filogra, X-DNA, Vampire, E-matrix, Microdermabrasion, Cryo Coolling


สูตรความงามเอกสิทธิ์เฉพาะ  FILORGA
  • ประกอบด้วย : สารกรดไฮยาลูโรนิก + สารสกัดจากธรรมชาติช่วยฟื้นฟูผิวรวม 53 ชนิด มาตรฐานการผลิตและรับประกันความปลอดภัย
  • ผ่านกระบวนการทำให้ปราศจากเชื้อโดยการกรอง (double filtration) เพื่อให้ยังคงประสิทธิภาพสูงสุดของสารสำคัญ
  • ผ่านการวิจัยและได้รับรองมาตรฐานจากยุโรป  CE marked
  • โรงงาน FILORGA  ได้รับมาตรฐานการผลิตยา ISO 13485 certificate



สูตรเฉพาะแห่งการลดเลือนริ้วรอย ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ดั่งผิววัยเยาว์
ด้วยประสบการณ์ด้านความงามทางการแพทย์กว่า 25 ปี
  • NCTF135HA  ได้รับการยกย่องให้เป็นอาหารผิวที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม                                                                                      
  • ผ่านการทดสอบทางด้านวิจัยประสิทธิภาพ อีกทั้งวงตีพิมพ์เผยแพร่
  • มีผู้ใช้ NCTF135HA ในการฟื้นฟูผิวแล้วมากกว่า 1.5 ล้านคน
ประกอบสารสำคัญ
สารกรดไฮยาลูโรนิก (Free hyaluronic acid, HA) 5mg/ml+วิตามิน 12 ชนิด (เสริมสร้างคอลลาเจน, เร่งผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพปกป้องผิวจากมลภาวะ เป็นต้น)+กรดอะมิโน 23 ชนิด (ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าร่วงโรย ให้กลับมาสุขภาพดี ชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา)
+โคเอ็นไซม์ 6 ชนิด กรอนิวคลิอิก 5 ชนิด สารต่อต่านอนุมูลอิสระ 1 ชนิด (ฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยแห่งวัยให้กลับมาเปล่งปลั่ง กระชับ เรียบเนียน)
+แร่ธาตุ 6 ชนิด(กระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่) 

สำหรับฉีด ผิวหน้า ลำคอ เนินอก รวมทั้งหลังมือได้อีกด้วย NCTF 135HA ช่วยให้บริเวณผิวดังกล่าวชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย อีกทั้งเพิ่มความตึงกระชับแก่ผิว

ผ่านการรับรองและทดสอบประสิทธิภาพทางวิทยาศาสตร์ 
ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติและคงตัวอยู่นาน
 100 % แพทย์ผู้ใช้ พึ่งพอใจมาก หลังทำทรีตเมนท์
  97 % ผู้ทำทรีตเมนท์

ผลลัพธ์ที่ได้ หลังการหลังจากทำทรีตเมนท์ไป 5 ทรีตเมนท์
+72%  ริ้วรอยแห่งวัยและริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ลดเลือนลง
             -สังเกตได้ใน 67% ของผู้ทำทรีตเมนท์ทั้งหมด
+103% ผิวมีสุขภาพดีขึ้น
             -สังเกตได้ใน 73% ของผู้ทำทรีตเมนท์ทั้งหมด
+132% มีความชุ่มชื้นอวบอิ่มขึ้น
             -สังเกตได้ใน 83% ของผู้ทำทรีตเมนท์ทั้งหมด
+144% ผิวมีความกระจ่างใสขึ้น
             - สังเกตได้ใน 88% ของผู้ทำทรีตเมนท์ทั้งหมด

 
 

X-DNA "อสุจิปลาแซลมอน"

ด้วยส่วนผสมหลักของ X-DNA "อสุจิปลาแซลมอน" จากประเทศ สแกนดิเนเวีย ที่อุดมไปด้วยสารอาหารผิวนับพันชนิด สาร antioxidant  ที่ทรงพลังและกรดอะมิโนจำเป็น ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวพรรณกระตุ้นการสร้าง Collgen ช่วยผลัดเซลล์ผิวและกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวให้กลับมากระชับ ขาวสว่างใสและดูอ่อนเยาว์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน X-DNA "อสุจิปลาแซลมอน" มีส่วนผสมของ Highly Polymerized Sodium Deoxyribonucleotide (HP Sodium DNA+Hyaluronic acid ชนิด none cross-linked) ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อผิวใหม่และลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ชุ่มชื้น ช่วยป้องกันเนื้อเยื่อโครงสร้างผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ และกระตุ้นการซ่อมแซมของผิว กระตุ้นการสังเคราะห์ Collagen ใต้ผิวหนัง และลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ให้มีความอ่อนเยาว์ เนียนใส เป็นธรรมชาติ ผ่านมาตรฐาน อ.ย. ไทย และ กว่า 80 ประเทศทั่วโลก 
แนะนำให้ทำครั้งละ 2 เข็ม  ทุก 2 สัปดาห์หรือ 1 เดือน ควรทำซ้ำทุก 6 เดือน

 



Vampire Therapy

ที่เรียกว่า Vampire Facial Therapy เพราะต้องใช้เลือดของตนเอง มาใช้ในการรักษาด้วย โดยมาสกัดเอาแต่ (เกร็ดเลือด)ที่เรียกว่า PRP [Platelet Rich Plasma] ซึ่งปัจจุบันได้มีการนำ PRP มาใช้ในทางการแพทย์กันอย่างแพร่หลาย เช่น ฉีดเข่าเพื่อลดปัญหาข้อ ทำแผลให้แผลหายเร็วขึ้น ในทางความงามก็นำมาใช้ในการ Anti-Aging(ศาสตร์ชะลอวัย)ของผิว เนื่องจากใน PRP นั้นอุดมไปด้วย Growth factor หลากหลายชนิด

เพื่อลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า และเติมเต็มผิวที่เป็นร่องลึก ทำให้เกิดการฟื้นฟูผิวจากภายใน เกิดการสร้างCollagen ใหม่ๆจำนวนมากด้วยตัวเอง ทำให้ริ้วรอยและร่องลึกค่อยๆ เติมเต็ม ด้วยกลไกการสร้างเซลล์ตามธรรมชาติของร่างกาย กรรมวิธีนี้จะช่วยกระตุ้นให้เซลล์ซ่อมแซมตัวเอง เพื่อให้ผิวมีการสร้าง Fibroblast ซึ่งเป็นเซลล์ที่สร้างCollagen ทำให้ใบหน้าดูอ่อนวัยและผิวดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยให้ผิวเต่งตึง ริ้วรอยต่างๆ ดูตื้นและเบาบางลง รอยจากสิวก็จางลงด้วย 



 ผลลัพธ์จากการทำ Vampire

  • ทำให้ใบหน้ากระจ่างใสดูอ่อนวัยขึ้นภายใน 1 สัปดาห์
  • เติมเต็มริ้วรอยแล ร่องลึกได้ เช่น ร่องแก้ม,ร่องมุมปาก,ริ้วรอยบนหน้าผาก,หางตา
  • การทำ Vampire Facial Therapy จะแตกต่างจาก การฉีด Botox หรือ Filler ตรงที่เห็นผลเฉพาะจุด แต่ Vampire จะเห็นผลทั้งใบหน้า จึงทำให้คนไข้ส่วนมากพอใจ
  • การทำ Vampire Facial Therapy จะให้ได้ผลดีจะต้องทำควบคู่ไปกับการฉีด Botox หรือ Filler มันจะช่วยให้ผลลัพธ์ที่ได้ดียิ่งขึ้น
  • โอกาสติดเชื้อน้อยมากจากการฉีด เพราะว่าเป็นเลือดของตัวเองจึงมีความปลอดภัยสู
อาการหลังทำ Vampire Facial Therapy
  • อาจมีรอยจุดบวมเป็นเหมือนตุ่มมดกัดบ้างเล็กน้อย บางท่านอาจมีรอยช้ำประมาณ 3-4 วัน
 
 

E-Matrix

คือ นวัตกรรมในยุคปัจจุบันที่สามารถเปลี่ยนผิวด้วยระบบ Fractional RF ที่เหนือกว่า Fractional เลเซอร์แบบเดิมๆ E-Matrixจะทำงานกับผิวชั้นกลางโดยไม่ทำลายผิวชั้นบน จึงปลอดภัยในทุกๆสภาพผิว สามารถกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและ สร้างผิวใหม่ที่สดใสเยาว์วัยมากกว่าเดิม กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับ รูขุมขนเล็กลง แก้ปัญหาหลุมสิว ริ้วรอย ผิวแตกลาย ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ผิวกระจ่างใส รวมทั้งการยกกระชับผิว เพิ่มการสร้างเซลล์ผิวใหม่ในปริมาณที่มากกว่าเดิม เพื่อมาทดแทนเซลล์ผิวเก่า ยังช่วยให้กระบวนการซ่อมแซมเซลล์ผิว และกระบวนการสร้างคอลลาเจนใหม่ได้อย่างรวดเร็วขึ้นหลังการรักษาอีกด้วย สัมผัสได้ถึงผิวใหม่ที่อ่อนโยน เนียนใสต่างจากผิวเดิม รวมทั้งผิวที่เรียบเนียนขึ้นและริ้วรอยที่จางลง ซึ่งเป็นผลมาจากการที่เรามีผิวที่แข็งแรงขึ้นด้วยคอลลาเจนในผิวที่มากกว่าเดิม

E-Matrix เหมาะกับผิวแบบไหน
เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง,รอยสิว,รอยดำ,รอยแผลเป็น,รอยหลุมสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ,ผิวไม่เรียบ,ริ้วรอยตื้นๆหรือกับทุกสภาพผิว



ข้อแนะนำในการรักษา
  • หลังทำจะเกิดรอยแดงและรู้สึกร้อนผ่าวๆ ได้ ประมาณ 2-3 ชั่วโมง  อาการจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากพลังงานจำนวนมากที่ลงไปกระตุ้นบริเวณผิวด้านล่างและหลังทำสามารถทามอยเจอร์ไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นได้ตามปกติ 
  • ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดจัด หลังทำการรักษาอย่างน้อย 3 วัน เพื่อหลีกเลี่ยงผลข้างเคียง ที่อาจเกิดขึ้นหลังการรักษาได้
  • หลังทำ 1-2 วันแรก เริ่มตกสะเก็ดบางๆ แล้วจะหลุดไปเอง ภายใน 1 สัปดาห์ สามารถแต่งหน้ากลบได้
  • หลังทำประมาณ 3-4 สัปดาห์หลังจากทำ จะเริ่มสังเกตเห็นได้ว่ารูขุมขนจะค่อยๆ กระชับ เรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยดูจางลง และในครั้งแรกก็เป็นที่พึงพอใจ
  • เพื่อผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งๆขึ้น แนะนำให้ทำการรักษา 4-5 ครั้ง ขึ้นกับปัญหา ห่างกัน 4-6 สัปดาห์ สามารถมาทำซ้ำได้ทุก 6 เดือน หรือ 1 ปี
 
 

Microdermabrasion

กรอผิวด้วยเกร็ดอัญมณี 

วิธีกรอผิวชนิด Microdermabrasion (เครื่องกรอผิวด้วยเกร็ดอัญมณี) เป็นอีกวิธีหนึ่งที่มีผู้นำมาใช้ในการรักษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเร่งการขจัดเซลล์ชั้นหนังกำพร้าให้ลอกหลุดเร็วขึ้น ได้ผลสำหรับ ฝ้า และ กระ ที่อยู่ในชั้นตื้นๆ

หรือแม้กระทั่ง การฟื้นฟูสภาพผิวให้สดใสขึ้น โดยอาศัยคริสตัลบริสุทธิ์ขนาดเล็ก (Pure Microcrystal ) ขจัดเซลล์ผิวหนังชั้นบนที่ตายแล้วอย่างนุ่มนวล โดยสามารถควบคุมความลึกได้ 100% ซึ่ทำให้มีการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทน ทำให้ได้ผิวใหม่ปราศจากริ้วรอยและจุดด่างดำ ผลการรักษาจะรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกและจะเห็นผลชัดเจนหลังการรักษา 6 ครั้งขึ้นไป 

ผลที่ได้จากการทำ Microdermabrasion
  1. การลดลงของริ้วรอยเหี่ยวย่นและตีนการ
  2. รอยด่างดำและแผลเป็นจากสิวดูตื้นขึ้น
  3. ช่วยทำให้ฝ้าและกระดูจางลง
  4. ขจัดผิวหน้าที่หมองคล้ำไม่สดใส หรือหยาบกร้าน
  5. Microdermabrasion คืออะไร?
    Microdermabrasion เป็นการกรอผิวด้วยผงคริสตัล หรือเกร็ดอัญมณี คำว่าการกรอผิว หรือการขัดผิว ก็คือการผลัดเซลล์ผิวชั้นบนสุดหรือชั้นขี้ไคลให้หลุดออกไป การกรอผิวด้วยผงคริสตัลเป็นวิธีที่อ่อนโยนมากในการทำให้เซลล์ผิวชั้นขี้ไคลให้หลุดออกไปในทันที เมื่อผิวชั้นขี้ไคลหลุดออกไป เราจะเห็นผิวใสขึ้นและนุ่มเนียนขึ้นในทันที

    ระยะห่างในการทำ Microdermabrasion แต่ละครั้งนานเท่าไร?
    ระยะห่างในการกรอผิว 1-2 สัปดาห์ต่อครั้ง และควรทำการรักษาต่อเนื่องอย่างน้อย 5 ครั้ง

    ผลที่ได้จากการรักษาด้วย Microdermabrasion เป็นอย่างไร? 
    • ผิวใสขึ้น
    • รอยดำจางลง
    • แผลเป็นหลุมตื้นขึ้น
    • รูปรอยเล็กๆ จางลง
    • ผิวเรียบเนียนขึ้น
    • สามารถทำได้ทุกบริเวณของร่างกาย
    • สามารถทำได้โดยไม่รู้สึกเจ็บ

    การกรอผิว แบบ Microdermabrasion มีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน?
    การกรอผิวด้วยเกร็ดอัญมณีที่มีความละเอียดสูงจะมีความปลอดภัยสูง เพราะไม่ทำให้เกิดแผลเป็นบนผิวหนัง ไม่ต้องทายาชาเพราะไม่ทำให้เกิดความรู้สึกเจ็บปวดแต่อย่างใด บางรายขณะทำผิวจะเป็นสีชมพูอยู่ประมาณ 5-10 นาที หลังการกรอผิวด้วยวิธีนี้ผู้รับการรักษาสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ
การกรอหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี หรือ Microdermabrasion หลักการนั้นจะเป็นการกรอแค่เซลล์ผิวหน้าชั้นหนังกำพร้า หรือผิวหนังแท้ส่วนบนๆ เท่านั้น ดังนั้นการกรอผิวหน้า ถ้าทำถูกวิธี ไม่ลึกจนเกินไป ก็จะไม่มีผลต่อการหายของแผล คือ เซลล์ผิวหน้าจะขึ้นใหม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
การกรอหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี (Microdermabration) คือ การปรับผิวหน้าและลอกชั้นขี้ไคลออกด้วยผงเกล็ดอัญมณี
 
 
 

CRYO Cooling

เครื่องนวดระบบเย็น 5 องศา ช่วยให้หน้าขาวใส รูขุมขนกระชับ บำบัดรอยแดง ลดสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการอักเสบจากสิว อาการผื่น แพ้ รอยแดง รอยดำ พลังงานคลื่นความเย็นด้วยอุณหภูมิ พลังความเย็น 5 องศา ที่ได้รับการยอมรับว่า เป็นอุณหภูมิที่สามารถดูแล รักษาผิวพรรณ ทำให้ผิวพรรณแลดูเปล่งปลั่ง กระชับสดใส ซึ่งเป็นหลักการเดียวกัน กับการนำผักผลไม้ แช่ไว้ในตู้เย็น โดยความเย็นจะช่วยรักษาคุณภาพของผักผลไม้ ให้สด และมีอายุการเก็บไว้ได้นานกว่า

Cryo รักษาอาการอะไรได้บ้าง
  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ลดริ้วรอย ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รอยแผลต่างๆ
  • ช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้าให้เล็กลง
  • ช่วยลดความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวมีสุภาพดี ไม่ดูหมอง แต่งหน้าได้ง่าย
  • จุดด่างดำ รอยแผลเป็น ต่างๆบนใบหน้าจางลง
  • ช่วยลดรอยแดง จากการอักเสบของเส้นเลือดใต้ผิวหนัง
  • ลดรอยคล้ำใต้ตา รอยบวมใต้ตา
ควรทำอย่างต่อเนื่อง สัปดาห์ละ 1 ครั้ง