02-6934424   advanceclinic01@gmail.com    

Ultherapy

เทคนิคใหม่ล่าสุดของการยกกระชับผิว

คือนวัตกรรมเลเซอร์ใหม่หนึ่งเดียวที่ช่วยยกกระชับและปรับรูปหน้าเรียวได้ดีที่สุด ประสิทธิภาพเทียบเท่าการผ่าตัด เนื่องจากใช้เทคโนโลยี Advance-Focused Ultrasound ที่สามารถปล่อยพลังงานลงลึกถึงชั้น SMAS(ชั้นที่แพทย์ศัลยกรรมใช้ในการผ่าตัดดึงใบหน้า) จะช่วยให้ยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้ตึงขึ้น,ปรับรูปหน้าเรียว,เพิ่มความชัดเจนของกรอบหน้า,ยกแนวคิ้วและหางตา,ปรับผิวเรียบเนียนและลดเลือนริ้วรอย ด้วยการรักษาเพียง 1 ครั้ง สามารถให้ผลลัพธ์ที่เป็นที่พึ่งพอใจได้นานถึง 1-2 ปี โดยไม่มีแผลจากการผ่าตัดและไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น โดยได้รับการรับรองมาตรฐานและความปลอดภัยจาก US FDA

Ulthera เหมาะสำหรับ
  • ผู้ที่มีผิวหย่อนคล้อย ผิวไม่ตึงกระชับ
  • ผู้ที่มีกรอบหน้าไม่ชัดเจนหน้าไม่เรียว
  • ผู้ที่มีแนวคิ้วและหางตาตก ดูแก่กว่าวัย 
  • ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูโครงสร้างผิว ปรับผิวให้ดูอ่อนเยาว์และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น
  • ผู้ที่ต้องการให้ผิว เรียบเนียน รูขุมขนกระชับและผิวสัมผัสดีขึ้น

ความรู้สึกขณะรับการรักษา

โดยคนไข้จะไม่รู้สึกถึงความร้อน หรือเจ็บในระหว่างการทำ โดยจะรู้สึกอุ่นๆเพียงเล็กน้อย ด้วยความถี่ที่สูงมากทำให้เส้นประสาทในเนื้อเยื่อผิวหนังไม่รับรู้ถึงความรู้สึกใดๆ เลยทำให้ไม่รู้สึกเจ็บขณะทำ และไม่ทำลายผิวหนังชั้นนอก (Epidermis) ซึ่งจะเห็นผลทันทีหลังทำ สามารถแต่งหน้าได้เลย  โดยไม่ต้องพักฟื้น
 

ผลลัพธ์ของการรักษา

คุณจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในทันทีและจะชัดเจนขึ้นอีก ภายใน 1-2 เดือน โดยพบว่า ร่องแก้มดูตื้นขึ้น,ผิวตึงกระชับ,ริ้วรอยเล็กๆ ลดเลือนลง เนื่องจากมีการสร้างคอลลาเจนใหม่ๆ มาเสริมความแข็งแรงให้กับผิว ผิวจึงกลับมามีความยืดหยุ่นที่ดีขึ้น ผิวกระชับขึ้นและดูกระจ่างใสขึ้นด้วย แก้มและคางกลับมาเรียวได้รูปสวย และเสริมให้ใบหน้าเรียวขึ้นด้วย ผลการรักษาสามารถคงอยู่ได้ต่อเนื่องอย่างน้อย 1 ปี (ขึ้นกับคุณภาพผิวและลักษณะปัญหาของแต่ละบุคคล) 

การดูแลหลังการรักษา

หลังการรักษาคนไข้จะรู้สึกได้ถึงผิวที่ตึงขึ้นทันที ในบริเวณที่ทำการรักษาและผิวอาจจะแดงเล็กน้อย และคุณสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวัน ได้ตามปกติอย่างมั่นใจหลังทำการรักษา โดยไม่ต้องพักฟื้นผิว และยังสามารถทำร่วมกับการฉีด Botox,Filler ร่วมด้วย เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น  แนะนำให้บำรุงผิวและทาครีมกันแดดควบคู่กันไปด้วย