02-6934424   advanceclinic01@gmail.com    

Thread Lift

ร้อยไหม

การร้อยไหม
เป็นเทคนิคการยกกระชับรูปแบบหนึ่ง ในการแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย เป็นการเก็บชั้นไขมัน ในลักษณะเป็นคลื่น เพื่อดึงรั้งชั้นใต้ผิวหนัง ที่ห้อยให้กระชับเห็นผลในครั้งแรกที่ทำ กระตุ้นให้เกิดการหดตัวของคอลลาเจนใต้ผิว และยังมีผลดีอย่างต่อเนื่อง กระตุ้นการสร้างเส้นเลือดใหม่ทำให้ผิวเกิดการไหลเวียนเลือดที่ดีขึ้น ผิวหน้าจึงแลดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้นภายใน 2-3 สัปดาห์ ได้ผลต่อเนื่องนานถึง 12-18 เดือน

บริเวณที่นิยมร้อยไหม
- ส่วนของใบหน้า ลำคอ แก้ปัญหาคิ้ว และหนังตาตก แก้ปัญหาคางสองชั้น มุมปากตก แก้มหย่อนคล้อย ตลอดจน ลำตัว หน้าท้อง ทรวงอก ต้นแขน ต้นขา สะโพก
 
ใครที่เหมาะสมกับการร้อยไหม
จะได้ผลดีมากกับคนที่มีปัญหาผิวและใบหน้าหย่อนคล้อย หนังตาตก รวมทั้งขอบตาล่างหย่อนยาน และริ้วรอยเหี่ยวย่น นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการจะมีใบหน้าเรียวและกระชับขึ้นแม้ว่าอายุยังไม่มากก็ได้ผลดี 
                                                                                                                                                
ผลที่ได้จากการร้อยไหม                                                                                                                                        
หน้ายกกระชับขึ้น กรอบหน้าดูชัดขึ้น ร่องแก้มดีขึ้น แก้มยกขึ้น เหนียงกระชับ

การร้อยไหม จะแบ่งความแตกต่าง โดยขึ้นอยู่กับไหมที่ใช้ ซึ่งมีอยู่ 2 ชนิด คือ
1. ไหม PDO (polydioxanone) หรือไหมละลาย ข้อดีคือ ไหมละลายสามรถละลาย หายไปเอง ภายใน 6-8 เดือน แต่ช่วยกระชับผิว ได้ 2-3 ปี ไม่เหลือตกค้างให้เกิดผลข้างเคียงภายหลัง ไหมละลายเป็นไหมที่ใช้ในการเย็บกล้ามเนื้อหัวใจ และหลอดเลือด ดังนั้นโอกาสแพ้เกือบ 0% ซึ่งน้อยมาก และการร้อยไหมชนิดนี้ ราคาจะถูก เห็นผลหลังทำทันที่ 20 – 30% จากนั้นต้องรอ 6 – 8 สัปดาห์ เพื่อเห็นผลเต็มที่ ข้อดีอีกข้อ คือ หลังจากร้อยไหมเสร็จ ไม่ต้องพักฟื้น สามารถไปทำงานได้เลย หรือหากมีรอยช้ำบ้าง สามารถทาแป้ง หรือใช้คอนซีลเลอร์ปิดทับได้เลย
2.ไหม definisse