02-6934424   advanceclinic01@gmail.com    

Fractional CO2

Fractional CO2

           Fine scan คือ นวัตกรรมในยุคปัจจุบันที่สามารถเปลี่ยนผิวด้วยระบบ Fractional CO2 ที่เหนือกว่า Fractional เลเซอร์แบบเดิมๆ จะทำงานกับผิวชั้นกลางโดยไม่ทำลายผิวชั้นบน จึงปลอดภัยในทุกๆสภาพผิว สามารถกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและ สร้างผิวใหม่ที่สดใสเยาว์วัยมากกว่าเดิม กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับรูขุมขนเล็กลง แก้ปัญหาหลุมสิว ริ้วรอย ผิวแตกลาย ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ผิวกระจ่างใส รวมทั้งการยกกระชับผิว เพิ่มการสร้างเซลล์ผิวใหม่ในปริมาณที่มากกว่าเดิม เพื่อมาทดแทนเซลล์ผิวเก่า ยังช่วยให้กระบวนการซ่อมแซมเซลล์ผิว และกระบวนการสร้างคอลลาเจนใหม่ได้อย่างรวดเร็วขึ้นหลังการรักษาอีกด้วย สัมผัสได้ถึงผิวใหม่ที่อ่อนโยน เนียนใสต่างจากผิวเดิม รวมทั้งผิวที่เรียบเนียนขึ้นและริ้วรอยที่จางลง และมีผิวที่แข็งแรงขึ้นด้วยคอลลาเจนในผิวที่มากกว่าเดิม
เหมาะกับผิวแบบไหน
เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง,รอยสิว,รอยดำ,รอยแผลเป็น,รอยหลุมสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ,ผิวไม่เรียบ,ริ้วรอยตื้นๆหรือกับทุกสภาพผิว
ข้อแนะนำในการรักษา
• หลังทำจะเกิดรอยแดงและรู้สึกร้อนผ่าวๆ ได้ ประมาณ 2-3 ชั่วโมง  อาการจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ และหลังทำสามารถทามอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นได้ตามปกติ 
• ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดจัด หลังทำการรักษาอย่างน้อย 3 วัน
• หลังทำ 1-2 วันแรก เริ่มตกสะเก็ดบางๆ แล้วจะหลุดไปเอง สามารถแต่งหน้ากลบได้
• หลังทำประมาณ 3-4 สัปดาห์หลังจากทำ จะเริ่มสังเกตเห็นได้ว่ารูขุมขนจะค่อยๆ กระชับ เรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยดูจางลง และในครั้งแรกก็เป็นที่พึงพอใจ
• เพื่อผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งๆขึ้น แนะนำให้ทำการรักษา 4-5 ครั้ง ขึ้นกับปัญหา ห่างกัน 4-6 สัปดาห์ สามารถมาทำซ้ำได้ทุก 6 เดือน หรือ 1 ปี