02-6934424   advanceclinic01@gmail.com    

ปลูกผมด้วย Bio Fiber

Hair Transplant

ปลูกผมด้วย Bio Fiber
Hair Transplant

การปลูกผมถาวรนั้น ในปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำมากขึ้น จึงทำให้วิธีการปลูกผมถาวรที่มีอยู่เดิมนั้นได้รับการพัฒนา จนกลายเป็นเทคนิควิธีที่หลากหลายมากขึ้น โดยการปลูกผม ณ ตอนนี้ ก็ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องผ่าตัดศัลยกรรมอีกต่อไป เพราะมีเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาช่วยให้สามารถปลูกผมได้โดยไม่ต้องผ่าตัดหรือเจาะย้ายเซลล์รากผมเหมือนเดิมแล้ว

Bio Fiber Hair มิติใหม่ของการปลูกผม ผมยาวหนาเต็มทันที ปลอดภัย เจ็บน้อย ไม่ต้องผ่าตัด
ไบโอไฟเบอร์ เป็นเส้นใยชนิดหนึ่งที่ทำขึ้นมาเลียนแบบผมของคนจริงๆจากประเทศอิตาลี ลักษณะจะเหมือนผมของคนมาก จนแยกไม่ออก ซึ่งการปลูกผมทั่วไปหรือการปลูกถ่ายผมที่เดิมทำกันมา จะมีแผลผ่าตัดเกิดขึ้น ดังน้ันหลังทำคนไข้ต้องดูแลแผลผ่าตัดด้วย นอกจากนี้ผลลัพธ์หลังทำของแบบเดิมจะไม่เห็นผลทันที ใช้ระยะเวลาสักพักให้ผมขึ้นเอง ส่วน Bio Fiber นี้ จะเป็นการนำ Bio Fiber เส้นผมเทียมฝังลงไปที่ศรีษะคนไข้ ผ่านการรับรองจาก CE Mark ของยุโรปและ อย. ไทยแล้ว หลังทำคนไข้จะผมหนาขึ้นและเยอะขึ้นทันที และไม่มีแผลเลย จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลแผลหลังผ่าตัด
สำหรับ Bio Fiber ก็มีความยาวให้เลือกด้วย จึงสามารถเลือกชนิด Bio Fiber ผมยาวหรือสั้นให้เข้ากับคนไข้แต่ละคนได้ รวมทั้งสีผมก็มีหลากหลายสี ไม่ว่าจะสีดำ สีบลอนด์ สีทอง

ข้อดีของการของการปลูกผมด้วย Bio Fiber 
- ผลลัพธ์เห็นผลทันทีหลังทำ คนไข้มีผมเยอะขึ้น หนาขึ้นทันที ไม่ต้องรอให้ขึ้นเอง
- สามารถจะออกแบบดีไซน์ผมให้คนไข้ได้ หรือว่าชอบทรงไหน ก็สามารถปลูก Bio Fiber ตามแนวผม เพื่อให้ทรงผมออกมาแบบที่คนไข้ต้องการได้ 
 
ขอแนะนำการปลูกผมเทียมเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่คุณ...
การปลูกผมเทียม น่าสนใจมากสำหรับท่านที่มีผมบาง/ หัวล้าน และไม่ต้องการสูญเสียความมั่นใจ เป็นวิธีที่ปลอดภัย และเห็นผลทันที ไม่ต้องโกนผม ไม่ต้องกรีดหนังศีรษะด้านหลัง ปลูกผมแล้วก็สามารถออกงานได้เลยภายใน 2-3 วัน
ผมเทียม Biofiber มีให้เลือก 13 ระดับสี 3 ระดับความยาว คือ 15, 30 , 45 ซม.
ในการปลูกผม ไม่ต้องชำระเงินทั้งหมด คุณสามารถเลือก package ได้ตามงบประมาณของคุณได้เลยนะคะ
 
Biofiber ใช้กับใครได้บ้าง?
เส้นผมเทียม (biofiber) สามารถใช้ได้กับ...
-ผู้ที่มีผมบางจากพันธุกรรมทุกราย ทุกกรณี
-ผู้ที่มีผมบาง/ หัวล้าน ทั้งหญิงและชาย
-ผู้ที่มีแผลเป็นบนหนังศีรษะ
-ใช้ร่วมกับการปลูกผมแท้ได้ เพื่อให้ได้ผลที่ดีสมบูรณ์แบบ
-เป็นวิธีที่ดีมากๆ (Golden stabdard) สำหรับการรักษาเส้นผมร่วง ผมบางในผู้หญิง เนื่องจากไม่มียารับประทานที่กระตุ้นเส้นผมแบบได้ผลดีในผู้หญิงเลย
ข้อดีของ Biofiber
- เป็นเส้นผมเทียมที่สามารถเข้ากับร่างกายได้ (biocompatibility)
-ไม่ทำปฏิกิริยากับร่างกาย ไม่เกิดการต่อต้าน และเชื้อโรคไม่สามารถเกาะที่เส้นผมเทียมได้
- เส้นผมเทียมดูเป็นธรรมชาติ สวยงาม มีความยืดหยุ่นสง ยึดติดแน่นได้เป็นเวลานาน หลุดร่วงน้อย ทนต่อแรงดึง ขาดยาก
- ขั้นตอนน้อย การทำรวดเร็ว ปลอดภัย ไมต้องทำในห้องผ่าตัด
- แผลเล็ก ไม่ต้องกรีดหนังศีรษะด้านหลัง เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว
- สามารถใช้รวมกับการปลูกผมจริง เพื่อให้ได้ผลที่สมบูรณ์แบบ
- ผลที่ได้ดูเป็นธรรมชาติ ได้ผลทันที ไม่ต้องรอ สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ



      ปัจจุบันมีเทคโนโลยีการปลูกผมเทียมBio Fibre โปรแกรม Bio-Hair จะใช้เส้นผมเทียมที่ทำจากเส้นใยโพลีเอไมด์ แล้วเคลือบด้วยสารเคราติน ซึ่งเป็นสารองค์ประกอบของเส้นผมตามธรรมชาติ จึงมีลักษณะเหมือนเส้นผมจริงจนแยกไม่ออก และสามารถเข้ากันได้กับร่างกายคนเรา โดยไม่เกิดปฏิกิริยาต่อต้าน
     วิธีการปลูกผมเทียม แพทย์จะใช้เครื่องมือพิเศษในการฝังเส้นผมเทียมลงบนหนังศีรษะบริเวณที่ผมบางหรือศีรษะล้านทีละเส้น ที่โคนของเส้นผมเทียมจะมีลักษณะเป็นปมเล็กๆ เมื่อฝังลงไปในชั้นซับกาเลีย สเปซ (Sub Galea Space) ที่อยู่ใต้ชั้นไขมันลงไป ปมของเส้นผมเทียมจะยึดติดอยู่กับชั้นนี้ ซึ่งเป็นตำแหน่งความลึกที่เหมาะสม ทำให้การยึดเกาะดี ไม่หลุดร่วงง่าย ซึ่งจากงานวิจัยที่ตีพิมพ์เผยแพร่ใน Journal of Biological Regulators & Homeostatic Agents ระบุว่าจากการปลูกผมเทียมนี้ในอาสาสมัครจำนวน 133 คน  และจากการติดตามผลตลอดระยะเวลา 3 ปี  พบว่าอัตราการร่วงและหักของเส้นผมเทียมน้อยมาก
 
ผลลัพธ์ที่ได้
จะเสมือนการปลูกผมแบบแทบจะถาวร แต่ไม่ใช่การผ่าตัดใหญ่ คนไข้ไม่ต้องพักฟื้น 
ไม่ต้องกังวลเรื่องแผลเป็นจากการผ่าตัดย้ายรากผม ไม่ต้องรอให้ผมเจริญเติบโตเป็นระยะเวลาหลายเดือน
 
เหมาะสำหรับ
• ผู้ที่ผมบางจากกรรมพันธุ์ทุกกรณี
• ผู้ที่มีผมบาง ศีรษะล้าน ทั้งหญิงและชาย 
• ผู้ที่มีแผลเป็นบนหนังศีรษะ
• ผู้ที่ต้องการเห็นผลลัพธ์เร็ว ผมที่ได้จะดูเป็นธรรมชาติ สามารถเลือกสีผมและลักษณะของเส้นผมได้ สามารถใช้ร่วมกับการปลูกผมจริง

การดูแลรักษา 
 ดูแลความสะอาดของเส้นผมและหนังศีรษะ สระผมปกติ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่แพทย์แนะนำ สระวันเว้นวัน หรือทุกวัน เพราะบ้านเราเป็นเมืองร้อน สามารถเป่าผมด้วยลมเย็นหรือลมอุ่น แต่ไม่ควรดึงกระชากเส้นผมแรงๆต้องระวังเวลาตัดผม เพราะเส้นผมเทียมจะไม่ยาวขึ้นถ้าถูกตัด หลีกเลี่ยง การดัด ยืด ย้อม ผม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารเคมีหรือแอมโมเนีย

การปลูกผมเทียม BIo-Hair เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวกสบาย สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วง ศีรษะล้าน ที่สำคัญคือ การปลูกผมเทียมนี้ ผ่านการรับรองของสหภาพยุโรป (CE) รวมถึง อย.ไทย ขั้นตอนการทำไม่ยุ่งยาก มีความปลอดภัย เส้นผมเทียมดูเป็นธรรมชาติ มีความยืดหยุ่นสูง ยึดติดแน่นได้เป็นเวลานาน หลุดร่วงน้อย(เฉลี่ย 10%/ปี) หลังทำสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ