02-6934424   advanceclinic01@gmail.com    

Made Collagen

สารสกัดที่มีพื้นฐานการรักษาจากศาสตร์โฮมีโอพาธีย์

Made Collagen

​คือ สารสกัดที่มีพื้นฐานการรักษาจากศาสตร์โฮมีโอพาธีย์ (Homeopathy) เป็นศาสตร์เกี่ยวกับการใช้ “สิ่งที่คล้ายกันมาบำบัดสิ่งที่คล้ายกัน” คือการใช้สารที่เป็นต้นเหตุของอาการนั้นมาบำบัดอาการนั้นนั่นเอง จะทำงานในแบบการบำบัดของเสีย ในระดับเซลล์ผิวหนังโดยการใช้สารสกัดจากสารอาหาร วิตามินต่างๆ นำมารวมกับคอลลาเจน เพื่อบำบัดเซลล์ผิวหนังตามศาสตร์การฝังเข็ม 16 จุดทั่วใบหน้า      
นอกจากนี้ มาเด้ คอลลาเจน ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปัญหาสิวลดลง ปัญหาฝ้า,กระดีขึ้น และทำให้ริ้วรอยเล็กๆ ลดน้อยลงผิวหน้าจึงเรียบเนียนกระจ่างใส ตัวยาปลอดภัยผ่านทั้งอย.ไทยและอิตาลี โดยตัวยามี กลไกการทำงานดังนี้
1.Detoxification ล้างสารพิษและของเสียออกจากผิวโดยกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆ อย่างเช่น ตับ ไต ลำไส้ และต่อมน้ำเหลือง
2.Metabolism เร่งการเผาผลาญพลังงาน และการไหลเวียนโลหิตช่วยให้เซลล์ได้รับสารอาหารที่จำเป็นจากการลำเลียงของเลือด
3.Nutrients and Cell Therapy เพิ่มสารอาหารและเซลล์เนื้อเยื่อในปริมาณ พอเหมาะตามที่ร่างกายต้องการ
4.Restructuring ปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย เพื่อให้มีภูมิคุ้มกันดีและแข็งแรง
 
เหมาะกับใครบ้าง
- ผู้ที่มีปัญหาสิวเรื้อรัง เช่น ปัญหาเรื่องสมดุลของฮอร์โมนผิดปกติ สามารถสังเกตได้จากว่าอายุมากแล้วแต่ก็ยังเป็นสิวอยู่   การฉีด Made จะเข้าไปช่วยในการปรับสมดุลของฮอร์โมนต่างๆ
- อาการแพ้เรื้อรังของผู้ที่มีปัญหาพวกผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง การฉีด Made ก็จะเข้าไปช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น มีการสร้างเซลล์ผิวใหม่มากขึ้น ทำให้ผิวทนทานต่อสารที่ทำให้แพ้ต่างๆ ได้ดีขึ้น
- ผู้ที่มีปัญหาเรื่องฝ้าฮอร์โมน บางคนจะได้ผลดีขึ้น เนื่องจากการฉีด Made Collagen เข้าไปตามจุดฝังเข็มก็จะช่วยในเรื่องการหมุนเวียนของเลือด และปรับสมดุลของฮอร์โมน ช่วยให้ฝ้าฮอร์โมนมีอาการดีขึ้นได้
- ผู้ที่ไม่มีปัญหาผิว ก็สามารถฉีด Made เหมือนการให้อาหารผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่บ่อยขึ้น ช่วยให้ผิวสดใสเปล่งปลั่ง
- การฉีด Made ยังช่วยให้มีสุขภาพดี ทำให้นอนหลับสบาย
 
 รักษากี่ครั้งจึงจะเห็นผล มีผลข้างเคียงใดๆ หรือไม่ 
-ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ  ควรจะทำต่อเนื่องทุกอาทิตย์ ประมาณ 5-10 ครั้ง เพื่อการหวังผลที่แน่นอน จากนั้นจะฉีดห่างออกไป เป็นเดือนละ 1-2 ครั้ง หรือทุก 1-3 เดือน โดยพบว่า ยิ่งทำตอนอายุยิ่งน้อย ก็จะเห็นผลเร็วกว่า เมื่ออายุมากขึ้น เพราะสภาพเซลล์โดยรวมยังดีอยู่ และไม่ต้องใช้เวลานานในการปรับสภาพ แต่ถ้าอายุมากขึ้น ( มากกว่า 40 ปี) อาจจะต้องทำหลายครั้งมากกว่านี้ เพราะเซลล์ผิวเสื่อมมานานพอสมควร ต้องใช้เวลานานมากกว่าในการให้ฟื้นคืนกลับมาปกติ
 
การรักษาผิวด้วย Made เป็นการรักษาฟื้นฟูผิว เพื่อให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น เมื่อทำการรักษาอาการอื่นด้วยเลเซอร์หรือ ทรีตเม้นต์อื่นๆ ก็จะช่วยให้ผิวตอบรับวิธีการรักษาอื่นๆ ได้ดีขึ้นหรือบางเคส ที่รักษาสิวเรื้อรังด้วยกินยา หรือทายาต่อเนื่อง ก็จะทำให้ผิวค่อนข้างบางและไวต่อแสง การที่ฉีด Made เข้าไปเสริมการรักษาสิวเรื้อรังแบบเดิมๆ ก็จะช่วยให้ผลข้างเคียงจากยารักษาสิวน้อยลง ทำให้อาการผิวแห้งกร้านหายไป